Chất Lượng Tạo Ra Thương Hiệu

NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO - CÓ TỪ NĂM 1928

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI QUẬN 10

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nước khoáng vĩnh hảo

Chất lượng của nguồn nước  khoáng đích thực tại bình thuận có từ năm 1928

Năm 1928, sau khi nghiên cứu, các nhà khoa học người Pháp đã phát hiện ra giá trị quý giá của nguồn nước Vĩnh Hảo và bắt đầu đưa vào khai thác. Trải qua một thời gian dài nghiên cứu, các nhà khoa học mới “giải mã” được sự “linh thiêng” và “hiệu nghiệm” của nguồn nước nơi đây trong việc trị một số loại bệnh mà người dân Chiêm Thành năm xưa đã tin dùng. Trong nước khoáng Vĩnh Hảo, người ta tìm thấy rất nhiều các khoáng chất có tác dụng tốt cho cơ thể con người như Calcium, Magnesium, Sodium,… Đặc biệt là hàm lượng rất cao Bicarbonate (HCO3-) – một loại chất kháng axit (antacid), làm giảm độ chua bao tử. Ở nồng độ 600ppm, Bicarbonate giúp giảm thiểu chứng xót dạ dày và đầy hơi. Nhờ chứa những thành phần quý giá đó, nước khoáng Vĩnh Hảo đã được người Pháp ưu ái đặt tên là ‘Vichy Đông Dương’ với ngụ ý so sánh chất lượng của Vĩnh Hảo tốt tương đương với nguồn khoáng Vichy nổi tiếng toàn cầu của Pháp. Những năm sau đó, Vĩnh Hảo sớm trở thành thương hiệu nước khoáng đầu tiên chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ và xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan,...


 


Vững bước tiến vào tương lai

Năm 1995, sau khi đất nước hoàn toàn mở cửa, Công ty nước khoáng Vĩnh Hảo chính thức chuyển đổi sang mô hình Cổ phần  để hòa nhập và khẳng định vị thế của mình trong sân chơi mới. Với chất lượng tuyệt hảo và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, năm 2000, Vĩnh Hảo là nước khoáng đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy chứng nhận ISO 9002:1994, năm 2006 đạt ISO 9001:2000 và đầu quý I năm 2008, công ty đã tiếp tục cải tiến theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, là hệ thống quản lý cao nhất trong ngành thực phẩm. Không dừng lại đó, công ty còn mạnh dạn nhập dây chuyền sản xuất nước khoáng tự động từ Mỹ, Ba Lan có kinh phí hơn 20 tỷ đồng để nâng cao sản lượng và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hiện nay, dù phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn nhưng thương hiệu Vĩnh Hảo vẫn gặt hái được những thành tựu đáng tự hào. Bằng chứng là doanh số bình quân mỗi năm tăng trưởng đáng kể từ 25 – 30%, đặc biệt trong năm 2009, doanh số tăng trưởng hơn 90% bất chấp tình hình suy thoái chung của nền kinh tế. Đến nay, thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo đã nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải vàng thương hiệu an toàn vệ sinh thực phẩm, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 14 năm liền (1997 – 2010),… Đặc biệt hơn, nước khoáng Vĩnh Hảo được Trung tâm kỷ lục Việt Nam (VietBooks) chứng  nhận là Thương hiệu Nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam, và vinh dự là sản phẩm nước khoáng duy nhất trong số 204 sản phẩm tốt nhất Việt Nam năm 2009 do người tiêu dùng bình chọn. Gần đây nhất, Vĩnh Hảo đã cho ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu cùng với kiểu dáng chai mới, mang hình ảnh trẻ trung và mạnh mẽ hơn. Quyết định mang tính chiến lược này chính là tiền đề cho những bước tiến xa hơn trong năm 2010 và những năm sau nữa.


Với những thay đổi mang tính bước ngoặc trên, nước khoáng Vĩnh Hảo kỳ vọng sẽ khôi phục lại danh hiệu hàng đầu của chính mình, khẳng định một tên tuổi Việt vững chắc trong ngành hàng nước khoáng nước nhà, và quan trọng hơn hết là làm sống lại nhận thức đúng về chất lượng của một loại nước khoáng quý giá nhất mà tất cả mọi người từng biết đến. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét