Chất Lượng Tạo Ra Thương Hiệu

NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO - CÓ TỪ NĂM 1928

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI QUẬN 10

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nước uống tinh khiết vĩnh hảo

Nước uống nào đảm bảo tiêu chuẩn nước uống tinh khiết trên thị trường hiện nay?

Để chăm lo cho sức khỏe bản thân và gia đình, người tiêu dùng luôn rất khắt khe trong việc lựa cho nước uống đóng chai để phục vụ cho cuộc sống thường ngày. Một sản phẩm nước uống đóng chai chất lượng và an toàn phải luôn đảm bảo tiêu chuẩn nước uống tinh khiết do Bộ Y tế đề ra. Vậy những tiêu chuẩn nước uống tinh khiết đó là gì và mặt hàng nước uống nào đáp ứng được những tiêu chuẩn đó trên thị trường nước uống đóng chai hiện nay?

Nước uống đóng chai chất lượng phải đảm bảo những tiêu chuẩn nước uống tinh khiết gì?
Bạn không thể phân biệt được đâu là nước chất lượng và đâu là nước kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh vì chúng đều là “nước tinh khiết”, không màu, không mùi. Những kiến thức về tiêu chuẩn nước uống tinh khiết sẽ giúp bạn dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm nước uống đóng chai an toàn.
Nước uống đóng chai thường được sử dụng để uống trực tiếp. Trong chúng có chứa lượng khoáng chất vừa đủ, không có chất tạo ngọt, đường hay chất tạo hương. Loại nước uống chất lượng phải đảm bảo các chỉ tiêu vi sinh vật, chỉ tiêu hóa học mà Bộ Y tế đã đề ra. Bên cạnh đó, quy trình xử lý, sản xuất nước phải đảm bảo an toàn và được các cơ quan chức năng kiểm duyệt nghiêm ngặt.


                                                    NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT VĨNH HẢO

Loại nước uống nào đảm bảo tiêu chuẩn nước uống tinh khiết dành cho bạn?
Là một trong những thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu về chất lượng cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, nước khoáng Lavie đã thuyết phục tuyệt đối sự tín nhiệm của người sử dụng.
Nước khoáng Vĩnh Hảo được khai thác từ nguồn nước khoáng thiên nhiên trong vành đai bảo vệ an toàn nên nguồn nước không bị thay đổi về các yếu tố như thành phần cấu tạo, lưu lượng. Nước khoáng Vĩnh Hảo được xử lý đóng chai ngay tại nguồn thông qua các công nghệ kỹ thuật cao và luôn áp dụng hệ thống đường ống kín để quá trình đóng chai được diễn ra đúng tiêu chuẩn nước uống tinh khiết.
Khác với các sản phẩm nước uống đóng chai khác, nước khoáng Vĩnh Hảo vẫn giữ được hàm lượng khoáng cần thiết cho cơ thể con người, mang đến cho bạn một nguồn nước sảng khoái, mát lành với hương vị thanh khiết. Luôn được khai thác với những quy trình công nghệ tiên tiến, khép kín hoàn toàn, không những đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh mà còn phải trải qua sự kiểm duyệt gắt gao theo các chỉ tiêu của Bộ Y Tế.
Sử dụng từ 2 đến 2.5 lít nước khoáng mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự đổi khác tích cực của cơ thể mình. Với những gì mà nhà sản xuất đã xây dựng được, nước khoáng Vĩnh Hảo xứng đáng là sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng và an toàn nhất trên thị trường nước uống đóng chai hiện nay.
Với vai trò là nhà phân phối nước khoáng Vĩnh Hảo trong nhiều năm qua, chúng tôi rất tự hào khi được mang đến cho quý khách những sản phẩm nước đóng chai đảm bảo tiêu chuẩn nước uống tinh khiết. Sử dụng nước uống Vĩnh Hảo chính là bạn đang bảo vệ sức khỏe của mình một cách hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giao nước tận nhà với những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét