Chất Lượng Tạo Ra Thương Hiệu

NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO - CÓ TỪ NĂM 1928

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI QUẬN 10

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Giao nước khoáng Vĩnh Hảo quận 3, nhà phân phối Trường Phát Đạt

Uống Nước Khoáng Thiên Nhiên Vĩnh Hảo Tốt cho cơ thể mỗi ngày

Không chỉ đơn thuần giúp cho cơ thể giải khát, nước khoáng hàm lượng nhẹ được xem là dược liệu thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể.


Tại những nước có cuộc sống tiên tiến như Pháp và các nước châu Âu, đa số mọi người sử dugj nước khoáng có hàm lượng khoáng thấp để giải khác và bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Các khách sạn & resort 5 sao cũng phục vụ khách hang cao cấp của họ bằng nước khoáng vì những lợi ích sức khỏe mà chúng mang lại. Hiện nay tại việt nam đã có rất nhiều gia đình đã lựa chọn nước khoáng đóng chai thiên nhiên để uống hang ngày như Nước Khoáng Vĩnh Hảo không những tốt cho cơ thể mà còn minh chứng cho giá trị cuocj sống ngày càng tăng lên. Sự lựa chọn an toàn cho mọi nhà

Theo tổ chức Nông lương quốc tế và tổ chức Y tế thế giới, Nước Khoáng Thiên Nhiên Vĩnh Hảo đóng chai phải chứa một lượng muối khoáng hòa tan nhất định ở một tỉ lệ có lợi cho cơ thể. Nước phải trực tiếp lấy từ nguồn tự nhiên bằng giếng khoan hoặc từ mạch nước ngầm và phải được đóng chai tại nguồn. Nước khoáng vĩnh hảo được lưu hành trên thị trường phải trải qua các tiêu chuẩn rất chặt chẽ về khai thác, sản xuất và bảo quản do Bộ Khoa học Công nghệ Môi trường và Bộ Y tế đưa ra. Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh nhất, được khai thác từ các nguồn suối khoáng tự nhiên, với yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt, không bị nhiễm hóa chất và vi sinh vật, không qua các công đoạn xử lý hóa học.



Nước khoáng vĩnh hảo có hàm lượng khoáng thấp là loại nước khoáng có tổng chất rắn hòa tan (TDS) <500 mg/l. Nước khoáng loại này có thể dùng hàng ngày, tùy theo nhu cầu, thích hợp cho mọi người, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Trong khi đó, chế độ ăn người Việt chúng ta đang thiếu khoảng 30-50% lượng canxi và lượng magiê.

Ngoà việc sử dụng thực phẩm hang ngày để bổ sung canxi và magiê, uống nước khoáng vĩnh hảo có hàm lượng khoáng thấp là một cách hiệu quả để sung hai vi chất thiết yếu này.

Trước thong tin uống nước khoáng nhiều sẽ dẫn tới sỏi thận, các thông tin này hoàng toàn chưa có cơ sở khoa học. Chính vì vậy, sử dụng nước khoáng hàm lượng thấp là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dung khi mà sức khỏe luôn được đặt lên hang đầu và tình trạng nước “tinh khiết” đóng chai kém chất lượng và không rõ nguồn nước sản xuất ở mức độ cho phép như thế nào.

Nhà máy nước khoáng Vĩnh Hảo:
Thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

Được phân phối và bán sản phẩm dưới sự giám sát của công ty cổ phần Vĩnh Hảo – chi nhánh tại Tp.HCM là:


Nhà phân phối : TRƯỜNG PHÁT ĐẠT
Tên công ty : CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI TRƯỜNG PHÁT ĐẠT

Mã số thuế : 0312078499

Liên Hệ Đặt Nước :

Qua số tổng đài chính (08) 66 80 54 55 – 0932 352 455
để có sản phẩm đúng chất lượng

Hoặc truy cập vào websitie : www.nuocuongtruongphatdat.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét